Search this site
Embedded Files
โรงเรียนบ้านภูสวรรค์
  • หน้าแรก : HOME
    • ประชาสัมพันธ์
    • ภาพกิจกรรม
  • E-Service
    • บริการฐานข้อมูล Big Data
    • รวมบริการ E-Service
    • Facebook
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติโรงเรียน
    • โครงสร้างการบริหารโรงเรียน
    • ปรัชญาของโรงเรียน วิสัยทัศน์ พันธกิจ อัตลักษณ์ เอกลักษณ์
    • ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
    • ข้อมูลครูและบุคลากร
    • ข้อมูลนักเรียน
    • กรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
    • แผนผังโรงเรียน
    • ติดต่อเรา : Contact
    • ดาวโหลดเอกสาร
  • ITA
    • ITA 2567
      • O1 โครงสร้าง
      • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3 อำนาจหน้าที่
      • O4 ข้อมูลการติดต่อ
      • O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O6 Q&A
      • O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
      • O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
      • O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
      • O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
      • O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
      • O13 E–Service
      • O14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
      • O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ ของรัฐ
      • O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
      • O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
      • O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
      • O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
      • O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
      • O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
      • O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำป
      • O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • ITA 2566
      • O1 โครงสร้าง
      • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3 อำนาจหน้าที่
      • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • O5 ข้อมูลการติดต่อ
      • O6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
      • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O8 Q & A
      • O9 Social Network
      • O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
      • O11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
      • O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
      • O13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
      • O14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
      • O15 คู่มือหรือมาตรการให้บริการ
      • O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • O17 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
      • O18 E-Service
      • O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
      • O20 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
      • O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
      • O23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O24 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O25 หลักเกณฑ์การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • O27 แนวปฏิบัติการจัดการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบ
      • O28 ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตทุจริตและการพฤติมิชอบ
      • O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบ
      • O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • O31ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
      • O32 การการสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
      • O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
      • O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
      • O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
      • O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
      • O41 การประเมินจริยธรรมจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O43 การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
    • ITA 2565
      • O1 โครงสร้าง
      • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3 อำนาจหน้าที่
      • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • O5 ข้อมูลการติดต่อ
      • O6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
      • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O8 Q & A
      • O9 Social Network
      • O10 แผนดำเนินงานประจำปี
      • O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
      • O12 รายงานการดำเนินงานประจำปี
      • O13 คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
      • O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
      • O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • O16 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
      • O17 E-Service
      • O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณในรอบ 6 เดือน
      • O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
      • O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
      • O24 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
      • O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O27 หลักเกณฑ์การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • O29 แนวปฏิบัติการจัดการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบ
      • O30 ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตทุจริตและการพฤติมิชอบ
      • O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบประจำปี
      • O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
      • O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
      • O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
      • O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
      • O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
      • O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
      • O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
      • O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • O42 การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
      • O43 การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
    • ITA 2564
      • 01
      • 02
      • 03
      • 04
      • 05
      • 06
      • 07
      • 08
      • 09
      • 10
      • 11
      • 12
      • 13
      • 14
      • 15
      • 16
      • 17
      • 18
      • 19
      • 20
      • 21
      • 22
      • 23
      • 24
      • 25
      • 26
      • 27
      • 28
      • 29
      • 30
      • 31
      • 32
      • 33
      • 34
      • 35
      • 36
      • 37
      • 38
      • 39
      • 40
      • 41
      • 42
      • 43
  • ระบบประกันคุณภาพภายใน
    • การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
      • ๑.๑. การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
      • ๑.๒ การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งเน้นคุณภาพตามมาตรฐานกา
      • ๑.๓ การจัดระบบบริหารและสารสนเทศ
      • ๑.๔ การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
      • ๑.๕ การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
      • ๑.๖ การประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
      • ๑.๗ การจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
      • ๑.๘ การพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
    • การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา
      • ๒.๑ การประเมินคุณภาพภายในมีการประเมิน ติดตามและตรวจสอบคุณภาพและมาตรฐาน
      • ๒.๒ การติดตามตรวจสอบคุณภาพ
      • ๒.๓ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา
โรงเรียนบ้านภูสวรรค์
  • หน้าแรก : HOME
    • ประชาสัมพันธ์
    • ภาพกิจกรรม
  • E-Service
    • บริการฐานข้อมูล Big Data
    • รวมบริการ E-Service
    • Facebook
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติโรงเรียน
    • โครงสร้างการบริหารโรงเรียน
    • ปรัชญาของโรงเรียน วิสัยทัศน์ พันธกิจ อัตลักษณ์ เอกลักษณ์
    • ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
    • ข้อมูลครูและบุคลากร
    • ข้อมูลนักเรียน
    • กรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
    • แผนผังโรงเรียน
    • ติดต่อเรา : Contact
    • ดาวโหลดเอกสาร
  • ITA
    • ITA 2567
      • O1 โครงสร้าง
      • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3 อำนาจหน้าที่
      • O4 ข้อมูลการติดต่อ
      • O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O6 Q&A
      • O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
      • O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
      • O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
      • O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
      • O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
      • O13 E–Service
      • O14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
      • O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ ของรัฐ
      • O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
      • O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
      • O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
      • O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
      • O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
      • O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
      • O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำป
      • O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • ITA 2566
      • O1 โครงสร้าง
      • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3 อำนาจหน้าที่
      • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • O5 ข้อมูลการติดต่อ
      • O6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
      • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O8 Q & A
      • O9 Social Network
      • O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
      • O11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
      • O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
      • O13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
      • O14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
      • O15 คู่มือหรือมาตรการให้บริการ
      • O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • O17 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
      • O18 E-Service
      • O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
      • O20 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
      • O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
      • O23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O24 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O25 หลักเกณฑ์การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • O27 แนวปฏิบัติการจัดการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบ
      • O28 ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตทุจริตและการพฤติมิชอบ
      • O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบ
      • O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • O31ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
      • O32 การการสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
      • O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
      • O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
      • O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
      • O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
      • O41 การประเมินจริยธรรมจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O43 การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
    • ITA 2565
      • O1 โครงสร้าง
      • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3 อำนาจหน้าที่
      • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
      • O5 ข้อมูลการติดต่อ
      • O6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
      • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O8 Q & A
      • O9 Social Network
      • O10 แผนดำเนินงานประจำปี
      • O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
      • O12 รายงานการดำเนินงานประจำปี
      • O13 คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
      • O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
      • O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
      • O16 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
      • O17 E-Service
      • O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณในรอบ 6 เดือน
      • O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
      • O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
      • O24 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
      • O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O27 หลักเกณฑ์การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • O29 แนวปฏิบัติการจัดการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบ
      • O30 ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตทุจริตและการพฤติมิชอบ
      • O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบประจำปี
      • O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
      • O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
      • O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
      • O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
      • O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
      • O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
      • O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
      • O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • O42 การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
      • O43 การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
    • ITA 2564
      • 01
      • 02
      • 03
      • 04
      • 05
      • 06
      • 07
      • 08
      • 09
      • 10
      • 11
      • 12
      • 13
      • 14
      • 15
      • 16
      • 17
      • 18
      • 19
      • 20
      • 21
      • 22
      • 23
      • 24
      • 25
      • 26
      • 27
      • 28
      • 29
      • 30
      • 31
      • 32
      • 33
      • 34
      • 35
      • 36
      • 37
      • 38
      • 39
      • 40
      • 41
      • 42
      • 43
  • ระบบประกันคุณภาพภายใน
    • การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
      • ๑.๑. การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
      • ๑.๒ การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งเน้นคุณภาพตามมาตรฐานกา
      • ๑.๓ การจัดระบบบริหารและสารสนเทศ
      • ๑.๔ การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
      • ๑.๕ การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
      • ๑.๖ การประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
      • ๑.๗ การจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
      • ๑.๘ การพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
    • การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา
      • ๒.๑ การประเมินคุณภาพภายในมีการประเมิน ติดตามและตรวจสอบคุณภาพและมาตรฐาน
      • ๒.๒ การติดตามตรวจสอบคุณภาพ
      • ๒.๓ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา
  • More
    • หน้าแรก : HOME
      • ประชาสัมพันธ์
      • ภาพกิจกรรม
    • E-Service
      • บริการฐานข้อมูล Big Data
      • รวมบริการ E-Service
      • Facebook
    • เกี่ยวกับเรา
      • ประวัติโรงเรียน
      • โครงสร้างการบริหารโรงเรียน
      • ปรัชญาของโรงเรียน วิสัยทัศน์ พันธกิจ อัตลักษณ์ เอกลักษณ์
      • ข้อมูลพื้นฐานโรงเรียน
      • ข้อมูลครูและบุคลากร
      • ข้อมูลนักเรียน
      • กรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
      • แผนผังโรงเรียน
      • ติดต่อเรา : Contact
      • ดาวโหลดเอกสาร
    • ITA
      • ITA 2567
        • O1 โครงสร้าง
        • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
        • O3 อำนาจหน้าที่
        • O4 ข้อมูลการติดต่อ
        • O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
        • O6 Q&A
        • O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
        • O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
        • O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
        • O10 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
        • O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
        • O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
        • O13 E–Service
        • O14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
        • O15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
        • O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
        • O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
        • O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
        • O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
        • O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ ของรัฐ
        • O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
        • O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
        • O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
        • O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
        • O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
        • O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
        • O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
        • O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
        • O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
        • O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
        • O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำป
        • O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
        • O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
        • O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
        • O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • ITA 2566
        • O1 โครงสร้าง
        • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
        • O3 อำนาจหน้าที่
        • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
        • O5 ข้อมูลการติดต่อ
        • O6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
        • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
        • O8 Q & A
        • O9 Social Network
        • O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
        • O11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
        • O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
        • O13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
        • O14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
        • O15 คู่มือหรือมาตรการให้บริการ
        • O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
        • O17 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
        • O18 E-Service
        • O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
        • O20 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
        • O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
        • O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
        • O23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
        • O24 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
        • O25 หลักเกณฑ์การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
        • O26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
        • O27 แนวปฏิบัติการจัดการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบ
        • O28 ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตทุจริตและการพฤติมิชอบ
        • O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบ
        • O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
        • O31ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
        • O32 การการสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
        • O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
        • O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
        • O35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
        • O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
        • O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
        • O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
        • O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
        • O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
        • O41 การประเมินจริยธรรมจ้าหน้าที่ของรัฐ
        • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
        • O43 การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
      • ITA 2565
        • O1 โครงสร้าง
        • O2 ข้อมูลผู้บริหาร
        • O3 อำนาจหน้าที่
        • O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
        • O5 ข้อมูลการติดต่อ
        • O6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
        • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
        • O8 Q & A
        • O9 Social Network
        • O10 แผนดำเนินงานประจำปี
        • O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
        • O12 รายงานการดำเนินงานประจำปี
        • O13 คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
        • O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
        • O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
        • O16 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
        • O17 E-Service
        • O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณในรอบ 6 เดือน
        • O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
        • O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
        • O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
        • O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
        • O24 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
        • O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
        • O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
        • O27 หลักเกณฑ์การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
        • O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
        • O29 แนวปฏิบัติการจัดการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบ
        • O30 ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตทุจริตและการพฤติมิชอบ
        • O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและการพฤติมิชอบประจำปี
        • O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
        • O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
        • O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
        • O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
        • O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
        • O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
        • O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
        • O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
        • O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
        • O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
        • O42 การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
        • O43 การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
      • ITA 2564
        • 01
        • 02
        • 03
        • 04
        • 05
        • 06
        • 07
        • 08
        • 09
        • 10
        • 11
        • 12
        • 13
        • 14
        • 15
        • 16
        • 17
        • 18
        • 19
        • 20
        • 21
        • 22
        • 23
        • 24
        • 25
        • 26
        • 27
        • 28
        • 29
        • 30
        • 31
        • 32
        • 33
        • 34
        • 35
        • 36
        • 37
        • 38
        • 39
        • 40
        • 41
        • 42
        • 43
    • ระบบประกันคุณภาพภายใน
      • การดำเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
        • ๑.๑. การกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
        • ๑.๒ การจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งเน้นคุณภาพตามมาตรฐานกา
        • ๑.๓ การจัดระบบบริหารและสารสนเทศ
        • ๑.๔ การดำเนินงานตามแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษา
        • ๑.๕ การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
        • ๑.๖ การประเมินคุณภาพภายในตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา
        • ๑.๗ การจัดทำรายงานประจำปีที่เป็นรายงานประเมินคุณภาพภายใน
        • ๑.๘ การพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่อง
      • การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา
        • ๒.๑ การประเมินคุณภาพภายในมีการประเมิน ติดตามและตรวจสอบคุณภาพและมาตรฐาน
        • ๒.๒ การติดตามตรวจสอบคุณภาพ
        • ๒.๓ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา

การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา

๒.๑ การประเมินคุณภาพภายในมีการประเมิน ติดตามและตรวจสอบคุณภาพและมาตรฐาน 

๒.๒ การติดตามตรวจสอบคุณภาพ 

๒.๓ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา 

โรงเรียนบ้านภูสวรรค์  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 ตั้งอยู่เลขที่ ๑๒๒  หมู่  ๔  บ้านภูสวรรค์  ตำบลเสี้ยว อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย  ๔๒๐๐๐phusawan.loei1.go.th
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse